ỨNG DỤNG BODYKEY 2.0

Ứng dụng BodyKey 2.0 là ứng dụng tích hợp hỗ trợ quản lý cân nặng trong suốt hành trình chinh phục thử thách như người bạn đồng hành với những trải nghiệm thú vị.

Tải ứng dụng tại App Store (iOS) hoặc Google Play (Android) trên thiết bị di động thông minh. 

Hãy sẵn sàng cho hành trình quản lý cân nặng của bạn cùng BodyKey 2.0. BodyKey 2.0 được thiết kế phù hợp với lối sống của bạn, dễ dàng tuân thủ, đề xuất riêng cho bạn hành trình tiến tới sức khỏe tối ưu và cân nặng lý tưởng. Ứng dụng BodyKey 2.0 giúp cho hành trình quản lý cân nặng của bạn trở nên thú vị với nhiều tính năng mới và cải thiện, giúp bạn đạt được mục tiêu của mình.

Ứng dụng BodyKey 2.0 được xem là một huấn luyện viên thực thụ, là công cụ theo dõi giúp cho hành trình quản lý cân nặng của bạn trở nên thú vị hơn và một phần không thể thiếu trong cuộc sống của bạn.

Có thể tải miễn phí Ứng dụng BodyKey 2.0 trên cả 2 kho ứng dụng Apple Store và Google Play. Ứng dụng tích hợp toàn bộ chương trình quản lý cân nặng BodyKey và có vai trò như một huấn luyện viên song hành cùng hành hành trình quản lý cân nặng của bạn.

Ứng dụng BodyKey được thiết kế dùng để:

- Chuyển tải dữ liệu thô ghi nhận từ Đồng hồ InbodyWATCH thành những thông số dễ hiểu với người dùng.

- Kết hợp với Công cụ khảo sát cá nhân BodyKey để định hướng lộ trình tốt nhất để quản lý cân nặng hiệu quả.

- Linh hoạt điều chỉnh chế độ ăn uống và luyện tập thể lực phù hợp với riêng bạn.

- Theo dõi giấc ngủ của bạn.

- Dễ dàng thiết lập những cuộc thi trong đội nhóm sử dụng BodyKey của bạn.


CÀI ĐẶT ỨNG DỤNG BODYKEY

Sau khi mua bộ khởi động BodyKey, bạn sẽ nhận được mã số riêng dùng để truy nhập đăng ký làm thành viên BodyKey. Mã thành viên của bạn có giá trị trong 3 năm kể từ thời điểm kích hoạt. Trong vòng 3 năm, bạn có thể tham gia khảo sát với Công cụ khảo sát cá nhân BodyKey thông qua ứng dụng BodyKey 2.0 và đánh giá 6 yếu tố giúp bạn quản lý cân nặng thành công: Chế độ dinh dưỡng, Vận động thể chất, Lối suy nghĩ, Mức độ căng thẳng, Chất lượng giấc ngủ và Thói quen ăn uống.

CẨM NANG HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG ỨNG DỤNG BODYKEY 2.0 & CÀI ĐẶT INBODYWATCH

TẢI FILE


Lưu ý dành cho người dùng máy tính bảng: 

Ứng dụng BODYKEY 2.0 chính thức ra mắt trên App Store và Google Play, với các tính năng mới, ứng dụng sẽ áp dụng tốt nhất trên điện thoại và sẽ không tương thích với hầu hết các máy tính bảng trên thị trường bao gồm cả iPad và các Samsung Tablet.

Để tiếp tục sử dụng ứng dụng BODYKEY, các anh/chị có thể giữ nguyên phiên bản 1.0, KHÔNG NÂNG CẤP PHIÊN BẢN MỚI trên các thiết bị này


Chú ý: 

Ứng dụng quản lý cân nặng BodyKey 2.0 tương thích với hệ điều hành iOs 8 (dùng cho điện thoại iPhone 5 trở lên) và các loại điện thoại sử dụng hệ điều hành Android 5.0 trở lên.