ĐỒNG HỒ INBODYWATCH

Đồng hồ InBodyWATCH là thiết bị đeo tay theo dõi hoạt động của cơ thể. Đồng hồ InBodyWATCH không chỉ đếm số bước chân, theo dõi tình trạng giấc ngủ, đo nhịp tim như những thiết bị theo dõi hoạt động của cơ thể thông thường, mà còn đo các chỉ số cơ thể và theo dõi mức độ căng thẳng. Có thể dễ dàng đồng bộ hóa Đồng hồ InBodyWATCH với điện thoại thông minh thông qua Bluetooth. Đồng hồ InBodyWATCH với nhiều tính năng năng ưu việt, song hành cùng ứng dụng BodyKey 2.0 đề xuất những giải pháp phù hợp với thể trạng và lối sống của bạn. Đồng hồ InBodyWATCH là một phần không thể thiếu trong Bộ khởi động BodyKey, giúp tiến trình giảm cân của bạn diễn ra an toàn và hiệu quả hơn.

Đồng hồ InBodyWATCH đo phần trăm mỡ cơ thể, khối lượng mỡ, khối lượng cơ và chỉ số khối cơ thể (BMI) thông qua công nghệ BIA (Bioelectric Impedance Analysis - phân tích điện trở sinh học). Cùng với đó là những tính năng theo dõi hoạt động ưu việt khác như đo số lượng bước chân, khoảng cách, thời gian và lượng calo tiêu hao nhờ công nghệ cảm ứng gia tốc 3D. Trong khi đó, công nghệ PPG (PPG (photo-plethysmography – phương pháp quang học ghi biến thiên thể tích) được sử dụng để đo nhịp tim ở thời điểm hiện tại và liên tục, sử dụng công nghệ HRV (Heart Rate Variability – Biến thiên nhịp tim) để tính mức độ căng thẳng. Ngoài ra, InBodyWATCH còn sử dụng cảm ứng chuyển động chính xác và thuật toán để tự động theo dõi cũng như cung cấp những phân tích về giấc ngủ của bạn (Ngủ sâu, Ngủ nhẹ và Thức), hiển thị kêt quả trên Ứng dụng BodyKey 2.0.

Đồng hồ InBodyWATCH được trang bị nhiều tính tăng thông minh khác, như màn hình cảm ứng dễ sử dụng, hiển thị ngày, giờ, lưu lượng pin cũng như thông báo khi có cuộc gọi, tin nhắn SMS, WhatsApp và LINE, tính năng thông báo ((Mục tiêu, Di chuyển, Bữa ăn), hiển thị số bước chân, kết quả khảo sát InBody, thời lượng luyện luyện thể lực, khoảng cách và lượng calo tiêu hao. Tuyệt vời hơn nữa là những tính năng trên đều hoạt động độc lập trên Đồng hồ InBodyWATCH, có thể kết hợp cùng Ứng dụng BodyKey 2.0 hoặc sử dụng độc lập.

Về khả năng kháng nước, Đồng hồ InBodyWATCH được chứng nhận IP68, giúp bảo vệ đồng hồ khi bạn rửa tay hoặc tắm nhanh. Tuy nhiên, đồng hồ không được thiết kế sử dụng cho bơi lội, vì vậy cần giữ đồng hồ khô ráo tối đa, tránh ngâm trong chất lỏng.


Thiết kế tiện lợi, phù hợp đeo cả ngày, có thể dễ dàng kết hợp với bất kỳ dây đeo nào có chiều rộng 18mm. Thời trang và đa tính năng, Đồng hồ InBodyWATCH đã nhận giải thưởng danh giá CES Innovation Award năm 2017 cho sản phẩm công nghệ có thiết kế và tính năng nổi bật.

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ InBodyWATCH 2018:

TẢI FILE


Giới thiệu Đồng hồ InBodyWATCH

Hãy cùng theo dõi những tính năng đột phá của Đồng hồ InBodyWATCH.

Xem Video

BẢNG SO SÁNH - (INBODYBAND và INBODYWATCH)

Tính năng InBodyBAND InBodyWATCH
Màn hình cảm ứngKhông
Hiển thị giờ tự động Có (Tự điều chỉnh)
Ngày Không
Dây đeo Dây đeo InBodyBand  Bất kỳ dây đeo nào có độ rộng 18mm
Theo dõi hoạt động cả ngày
(Số bước)
Đo chỉ số cơ thể
(InBodyTEST)
Đo nhịp tim Có (Công nghệ ECG) Có (Liên tục, công nghệ PPG)
Theo dõi mức độ căng thẳng Không
Ghi nhận kết quả vận động
(EZTraining)
Không
Theo dõi giấc ngủ tự động
Thông báo (Cuộc gọi, SMS, etc)
Bluetooth
Kháng nước IP56 IP68
Thời gian sử dụng (dự kiến) 5-7 ngày 3-5 ngày
Sạc pin Cáp Micro USB  Khay cắm sạc
Hệ điều hành Android Android 5.0 trở lên Android 5.0 trở lên
Hệ điều hành iOS iOS 8.0 trở lên iOS 8.0 trở lên