HƯỚNG DẪN THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH BODYKEY STAR CHALLENGE 2021

SC_intro.jpg

BodyKey Star Challenge là chương trình thường niên của BodyKey - là sân chơi để Nhà phân phối (NPP) & Khách hàng NPP trải nghiệm giải pháp Quản lý cân nặng lành mạnh BodyKey, từ đó kiến tạo cho bản thân 1 lối sống mới, trong 1 vóc dáng mới.
Không những thế, NPP/ KH NPP có thể áp dụng kết quả & kinh nghiệm tích lũy từ chương trình để bắt đầu kinh doanh trong ngành hàng Quản lý cân nặng!

Cùng xem video hướng dẫn tham gia chương trình và cách thu thập điểm star một cách hiệu quả để có trong tay bí kíp chiến thắng thử thách nhé!

VIDEO HƯỚNG DẪN THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH BODYKEY STAR CHALLENGE 2021


VIDEO HƯỚNG DẪN THU THẬP ĐIỂM STAR TRONG BODYKEY STAR CHALLENGE 2021


Còn bây giờ, hãy sẵn sàng chinh phục những thử thách để tự tin tỏa sáng với phiên bản tốt hơn của chính mình trong mùa BodyKey Star Challenge 2021 này nhé!

Tham gia nhóm zalo & cập nhật thông tin chương trình: https://zalo.me/g/snhbpp183

NHẤP VÀO ĐÂY ĐỂ XEM VÀ TẢI THỂ LỆ CỦA CHƯƠNG TRÌNH BODYKEY STAR CHALLENGE 2021 

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ hotline 18001700 để được tư vấn và hỗ trợ!


SỞ HỮU VÓC DÁNG LÝ TƯỞNG CÙNG BODYKEY 
TẬN HƯỞNG NHỮNG TRẢI NGHIỆM ĐẦY THÚ VỊ!

Đây là lần đầu tiên kể từ lúc ra mắt, thử thách BodyKey Star Challenge tưởng thưởng 'cơ hội thám hiểm các vùng đất hấp dẫn' cho những chiến binh xuất sắc nhất - làm chủ vóc dáng mới thành công.

Chiến thắng thử thách BodyKey Star Challenge 2021, ngoài việc được khám phá và tận hưởng khung cảnh kỳ vĩ của quần đảo Cát Bà, bạn còn được bứt phá giới hạn qua các chuỗi hoạt động đầy thú vị.

Cùng "lên dây cót" để sẵn sàng chinh phục thử thách nhé!