bodykey-malaysia-the-science-behind-bodykey-nutrilite-scientist.jpg

HƠN 80 NĂM DẪN DẦU TRONG NGÀNH DINH DƯỠNG & SỨC KHỎE

TRIẾT LÝ CỦA CHÚNG TÔI

Chương trình BODYKEY của NUTRILITE™ được phát triển từ các nguyên tắc cốt lõi và những nghiên cứu qua nhiều thập kỷ đã đưa NUTRILITE™ trở thành nhãn hiệu vitamin,  thực phẩm bổ sung dinh dưỡng bán chạy số 1 thế giới* với hơn 80 năm dẫn đầu trong ngành dinh dưỡng và sức khỏe.

Chúng tôi tin tưởng vào kết quả an toàn cho sức khỏe và tính ổn định lâu dài. Đó là lý do tại sao phương pháp tiếp cận của Chương trình quản lý cân nặng BodyKey bắt nguồn từ triết lý sức khỏe tối ưu của nhà sáng lập Nutrilite - ông Carl Rehnborg: “Kết hợp các thói quen lành mạnh và cân bằng trong mọi sinh hoạt hằng ngày, cơ thể sẽ luôn tươi mới và tràn đầy sức sống. Triết lý này tiếp tục là kim chỉ nam cho Nutrilite mỗi ngày.


*Theo nghiên cứu thị trường thế giới của Euromonitor về các loại vitamin & sản phẩm bổ sung dinh dưỡng  năm 2016


ĐỊNH HƯỚNG CỦA CHÚNG TÔI

Chương trình BODYKEY của NUTRILITE™ mang lại khả năng kiểm soát cân nặng dựa trên căn cứ khoa học. Bạn có thể tham gia chương trình một cách dễ dàng, có rất nhiều công cụ hỗ trợ bạn theo dõi tiến trình, bám sát mục tiêu nhằm đạt được kết quả lâu dài. BodyKey được thiết kế dựa trên những mong muốn, đòi hỏi của bạn. Được hỗ trợ bởi Viện Sức Khỏe Nutrilite™, chương trình bao gồm các kế hoạch dinh dưỡng, những sản phẩm quản lý cân nặng dựa trên khoa học tiên tiến, cho đến những hoạt động thể lực, giúp bạn giảm cân một cách an toàn, hiệu quả và lâu dài.