RÀO CẢN NÀO KHIẾN BẠN KHÔNG THỂ GIẢM CÂN

bodykey-malaysia-reasons-why-you-arent-losing-weight.jpg


Nếu quan tâm đến thị trường giảm cân hiện nay, bạn chắc chắn đã nhiều lần nghe nói về những  loại thuốc giúp giảm cân nhanh chóng, về những chế độ ăn hà khắc, hoặc về những máy móc, dụng cụ đốt mỡ. Thực tế, người ta đã tiêu tốn hàng tỉ đô la mỗi năm cho các sản phẩm và dịch vụ giảm cân, nhưng cân nặng thì vẫn giậm chân tại chỗ. Nếu bạn đang “vật lộn” với việc giảm cân, bạn hẳn đã biết rõ việc giảm cân khó khăn như thế nào. Hãy yên tâm, bạn không hề cô đơn vì hàng triệu người cũng đang nỗ lực giảm cân như bạn mỗi ngày.

Vậy những rào cản nào khiến bạn không thể giảm cân? 


1. MỤC TIÊU KHÔNG THỰC TẾ 

Có một cái nhìn tổng thể và rõ ràng về các mục tiêu giảm cân là một yếu tố quan trọng giúp bạn thành công. Nhưng thực tế, rất nhiều người đã từ bỏ các mục tiêu giảm cân bởi vì họ trông đợi kết quả nhanh chóng mà không cần tốn nhiều công sức, thời gian và sự kiên trì. Khi cần phải nỗ lực nhiều hơn, họ có cảm giác bị quá tải và không muốn làm gì nữa. Bạn hoàn toàn có thể vượt qua trạng thái “tê liệt” tạm thời này bằng cách đặt ra những mục tiêu thực tế và có thể thực hiện được để tạo động lực giúp bạn thoát khỏi vùng an toàn.


2. KHÔNG CÓ KẾ HOẠCH GIẢM CÂN PHÙ HỢP

Sức khỏe không phải là chuyện ngày một ngày hai, hay từ trên trời rơi xuống, mà đó việc mà bạn phải hoạch định trước, ví như những chuyến du lịch dài ngày hay việc nghỉ hưu. Chúng ta thường thất bại bởi vì chúng ta không trù tính cho sức khỏe của mình. Chúng ta không chuẩn bị những điều kiện cần thiết để gặt hái thành công. Hãy hoạch định cho chính cuộc đời của bạn để không còn phải phân vân suy nghĩ đúng sai – chỉ mua những thực phẩm tốt cho sức khỏe và lên kế hoạch tập luyện mỗi tuần. Đừng mong chờ sức khỏe tự đến với bạn, mà phải hoạch định cho sức khỏe!


3. CHẠY THEO TRÀO LƯU GIẢM CÂN & CHẾ ĐỘ ĂN HÀ KHẮC

Bạn nghĩ rằng mình đang giúp cho cơ thể, nhưng cuối cùng lại áp dụng chế độ bỏ đói cơ thể. Cân nặng là kết quả của vô vàn yếu tố sinh lý khác nhau, được nuôi dưỡng bằng những dưỡng chất tốt và lành mạnh để hoạt động đúng chức năng của mình. Hãy thay đổi cách nhìn của bạn đối với thực phẩm. Thay vì cố gắng cắt giảm đồ ăn cung cấp cho cơ thể như là một cách “trừng phạt” cho việc tăng cân, hãy tự hỏi xem liệu có cách nào “chữa lành” cho cơ thể bằng những món ăn lành mạnh, tươi ngon và hấp dẫn.


4. LUÔN CÓ LÝ DO CHO VIỆC BỎ LUYỆN TẬP THỂ THAO 

Hãy ra khỏi vùng an toàn của mình, tuân thủ các quy tắc và chế độ tập luyện nghiêm túc. Hãy lên kế hoạch trước và xem vận động thể lực là hoạt động không thể thiếu trong thời khóa biểu mỗi ngày. Có rất nhiều công cụ hỗ trợ bạn theo dõi tiến trình tập luyện và bám sát mục tiêu. Bạn không cần phải bỏ hàng giờ ở phòng tập, việc của bạn là lên thời gian biểu tập luyện phù hợp, đảm bảo tham gia đủ mỗi tuần. Đó không phải là tập luyện nhồi nhét mà là tìm xem mình thích vận thể lực như thế nào và gắn bó với môn ấy lâu dài.


5. KHÔNG CÓ SỰ CHUẨN BỊ CHO NHỮNG THAY ĐỔI HOẶC THÍCH NGHI VỚI LỊCH TẬP

Những lựa chọn hàng ngày chính là bài kiểm tra cho bạn. Chuyện gì xảy ra nếu bạn phải làm việc muộn và không thể đến phòng tập? Chuyện gì xảy ra nếu bạn bị kẹt xe và bỏ lỡ lớp yoga? Rất nhiều những việc ngoài ý muốn xảy đến sẽ khiến bạn không theo kịp tiến độ. Giải pháp cho việc này là hãy linh động, luôn đặt mình trong tư thế chủ động. Luôn mang theo đôi giày tập bên người, để khi cần bạn có thể ghé ngang công viên đi bộ. Mọi người thường bỏ lỡ buổi tập bởi có những chuyện xen vào trong khi họ không chuẩn bị tâm lý cho việc đó, hoặc không sẵn lòng áp dụng những phương thức vận động thể lực khác.


Chương trình quản lý cân nặng BodyKey của Nutrilite đã dự trù toàn bộ những vấn đề trên, cung cấp chương trình quản lý cân nặng được cá nhân hóa, phù hợp với mọi người!.